Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Bắc - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Xã Hà Bắc: Gặp mặt, tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

Đăng lúc: 15:43:02 02/02/2023 (GMT+7)
100%
Print

Xã Hà Bắc: Gặp mặt, tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

 

 Chiều ngày 01/02, UBND xã Hà Bắc tổ chức gặp mặt, liên hoan tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. đ/c Mai Sỹ Quảng Phó Ban Chỉ huy trưởng động viên ban chỉ huy quân sự huyện các đồng chí trong BCH Đảng bộ, thường trực HĐND - UBND - MTTQVN xã, các đồng chí trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể; Bí thư chi bộ - Trưởng thôn, Thôn đội trưởng các thôn có thanh niên nhập ngũ và 8 thanh niên lên đường nhập ngũ.




Các đồng chí lãnh đạo và các tân binh thắp hương đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ


Toàn cảnh buổi gặp mặt

Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Hà Bắc luôn được quan tâm thực hiện tốt. Mỗi thanh niên xã Hà Bắc đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác:“Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Trong đợt tuyển quân này Hà Bắc có 8 thanh niên chính thức.

Lãnh đạo xã trao quà giao nhiệm vụ

 Tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo xã đã động viên thanh niên an tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, phát huy truyền thống quê hương Hà Bắc trung dũng, kiên cường, cũng như vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên, đem sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy phẩm chất, truyền thống bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự trong thời gian tại ngũ. Xã luôn xác định đây là nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị và của toàn dân trong sự nghiệp xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân và bảo vệ Tổ quốc.



Đoàn thanh niên trao Huy hiệu đoàn cho các Tân binh



Tại buổi lễ, các đồng chí UB MTTQ, các ngành đoàn thể xã đã tặng quà và động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ.


Đại diện Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện trao quà cho các Tân Binh

  Với truyền thống của quê hương Hà Bắc anh hùng các thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự với khí thế và tinh thần phấn khởi trước sự cổ vũ động viên khích lệ của cán bộ và nhân dân xã và mong muốn các thanh niên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của tuổi trẻ.

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
129310

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289