Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Bắc - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Liên hoan các hoạt động hè năm 2019

Đăng lúc: 00:00:00 12/08/2019 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 10/8/2019, Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Hà Bắc tổ chức khai mạc hoạt động liên hoan trại hè năm 2019. Dự buổi lễ có đồng chí Vũ Thị Minh Tâm, Bí thư Huyện đoàn Hà Trung, Lãnh đạo Đảng, Chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã Hà Bắc, Bí thư Chi bộ, trưởng các thôn, cùng các Liên chi đội và nhân dân đến cỗ vũ hội trại.

 


Các đại biểu và các em thiếu niên hát quốc ca tại lễ khai mạc.

Chủ đề hoạt động hè năm 2019 “ Thiếu nhi Hà Bắc nhớ lời di chúc theo chân Bác” Liên hoan các hoạt động hè, Đoàn TNCS Hồ Chí minh xã Hà Bắc đã tổ chức các nội dung thi như: Thi Nghi thức, Điều lệ đội và múa hát tập thể, đồng thời tổ chức các trò chơi dân gian như kéo co, bịt mắt bắt vịt…thi văn nghệ với Thể loại ca ngợi Đảng, Đoàn, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước vào buổi tổi cùng ngày.


Tiết mục đồng diền các bài mũa hát của các em thiếu nhi.


Trò chơi kéo co của các đội được sự cổ vũ nhiệt tình của bà con nhân dân

Tại buổi khai mạc các Liên chi đội đã đồng diễn các bài múa hát tập thể và thi các trò chơi dân gian và sáng ngày 11/8 các Chi đội lần lượt thi nghi thức đội. Với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Chính quyền từ xã đến thôn, sự nhiệt tình hướng dẫn của các anh, chị phụ trách, Các phần thi đã được thể hiện các động tác đều đẹp, dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo bà con nhân dân đến xem đã làm cho không khí Hội trại hè 2019 thêm sôi nổi. Kết thúc liên hoan trại hè năm 2019, BCĐ hoạt động hè xã Hà Bắc đã trao các phần thưởng cho tất cả các chi đội tham gia liên hoan trại hè. Trong đó giải nhất trò chơi kéo co thuộc về Thôn Trạng Sơn; Giải nhì thuộc về Bắc Sơn; Giải 3 thuộc về các đội còn lại.

Ngoài việc tạo sân chơi giải trí, lành mạnh cho các em, để các em được vui chơi, rèn luyện sức khỏe thông qua các trò chơi dân giangiúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, góp phần nâng cao thành tích học tập trong năm học mới.


 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
129310

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289