4 KHÔNG"
"4 KHÔNG"
1️ KHÔNG SỢ:
Không hoảng sợ khi nhận được điện thoại, tin nhắn, các thông tin mà người lạ gửi đến có nội dung xấu liên quan đến cá nhân và người thân, thông báo có liên quan đến các vụ việc, vụ án
2️ KHÔNG THAM:
Không tham lam những tài sản, món quà không rõ nguồn gốc có thể nhận được một cách dễ dàng, những lợi nhuận phi thực tế mà không tốn sức lao động, những lời mời chào, dụ dỗ việc nhẹ, lương cao...
3️
Khi có người lạ mặt trên mạng xã hội kết bạn làm quen, mời tham gia các hội nhóm mà không rõ là ai, mục đích thì không nên kết bạn, bắt chuyện, tham gia; không được cung cấp các thông tin cá nhân để đối tượng có thể lợi dụng;
4. KHÔNG CHUYỂN KHOẢN:
Khi các cá nhân không quen biết yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân hoặc yêu cầu chuyển tiền hay làm một số việc thì tuyệt đối không được làm theo.
- Khuyến cáo người dân cảnh giác với 'chiêu trò' giả mạo điện lực để lừa đảo trực tuyến
- Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo tinh vi qua website giả mạo Booking.com
- Cảnh giác chiêu trò hack Facebook mới cực tinh vi
- Bài tuyên truyền và hướng dẫn cách thức góp ý sửa đổi, bổ sung Hiến pháp năm 2013 qua VNeID
- CẢNH BÁO LỪA ĐẢO KHI TÌM VIỆC LÀM TRÊN MẠNG XÃ HỘI
- Triển khai hiệu quả phong trào “Bình dân học vụ số” gắn với xây dựng xã hội học tập và học tập suốt đời
- Từ phong trào “bình dân học vụ” đến “bình dân học vụ số”
- tuyên truyền cổng thông tin du lịch thông minh trên thiết bị di động và các nền tảng số chính thức của tỉnh Thanh Hoá.
- Sử dụng VNeID làm thủ tục hàng không như thế nào?
- QUYẾT ĐỊNH Ban hành Hướng dẫn xác định đơn giá nhân công trong quản lý chi phí đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước
Công khai kết quả giải quyết TTHC
ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH
02373.742.289