Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Bắc - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Hội Người cao tuổi xã Hà Bắc tổ chức hội thi liên hoan tiếng hát người cao tuổi và thể dục dượng sinh lần thứ 3 năm 2023.

Đăng lúc: 08:52:20 25/04/2023 (GMT+7)
100%
Print

Hội Người cao tuổi xã Hà Bắc tổ chức hội thi liên hoan tiếng hát người cao tuổi và thể dục dượng sinh lần thứ 3 năm 2023.

 Sáng ngày 23/4/2023, tại hội trường xã Hà Bắc, Hội người cao tuổi xã tổ chức hội thi liên hoan tiếng hát người cao tuổi và thể dục dưỡng sinh lần thứ 3 năm 2023. Dự tại buổi lễ khai mạc có đại diện Đảng uỷ- HĐND- UBND, MTTQ và các tổ chức đoàn thể xã Hà Bắc; cùng đông đủ hội viên người cao tuổi và nhân dân cũng về chung vui.

 

Với mục đích tạo sân chơi bổ ích, nâng cao sức khỏe tinh thần cho hội viên người cao tuổi, ngày càng phát huy tinh thần hoạt động tập thể, đặc biệt là giao lưu, học hỏi, đoàn kết giúp đỡ cùng giúp ích cho gia đình và xã hội, phát huy và giữ gìn những giá trị văn hóa bản sắc tốt đẹp của hội người cao tuổi xã Hà Bắc. Bên cạnh đó tạo không khí vui tươi phấn khởi, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, nâng cao chất lượng sức khỏe thể chất cho người cao tuổi. Trong không khí vui tươi phấn khởi, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các hội viên người cao tuổi với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi người chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam, tình yêu quê hương đất nước, gương sáng người cao tuổi. Các tiết mục được dàn dựng công phu với nhiều hình thức phong phú, biểu diễn đồng đều, cùng với đó là màn thể dục dưỡng sinh của tất cả các hội viên người cao tuổi trong xã tạo không khí vui tươi phấn khởi.

 

Đây là dịp để các hội viên người cao tuổi xã Hà Bắc gặp gỡ, giao lưu, đáp ứng nhu cầu tham gia các hoạt động xã hội, nâng cao đời sống tinh thần, chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao trong các câu lạc bộ, giúp người cao tuổi luôn sống vui, sống khỏe, có ích cho gia đình và xã hội.

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
129310

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289